5 ứng cử viên trong cuộc thi miss Teen 2017

Nam Phương đốn tim người đối diện bởi nụ cười má lúm tỏa nắng, mái tóc dài đen mượt cùng vóc dáng thanh mảnh, yêu kiều. Đặc biệt, cô nàng luôn biết cách khai thác triệt để thế mạnh trên gương mặt của mình. Chẳng vậy mà chỉ cần một nụ cười mỉm cũng đủ giúp Nam Phương trở nên tỏa sáng.
1. Nguyễn Bùi Nam Phương

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng sau khoảnh khắc ảnh bị chụp lén tại sân trường, nữ sinh năm nhất ĐH Công Nghiệp TP.HCM, Nam Phương trở thành “thiên thần áo dài” gây thương nhớ cho biết bao chàng trai.


Bức hình từng gây sốt của Nam Phương
Nam Phương đốn tim người đối diện bởi nụ cười má lúm tỏa nắng, mái tóc dài đen mượt cùng vóc dáng thanh mảnh, yêu kiều. Đặc biệt, cô nàng luôn biết cách khai thác triệt để thế mạnh trên gương mặt của mình. Chẳng vậy mà chỉ cần một nụ cười mỉm cũng đủ giúp Nam Phương trở nên tỏa sáng.

Vẻ đẹp trong trẻo của cô nàng này
Đến với , Nam Phương mong muốn dần hoàn thiện được bản thân, không còn nhút nhát nữa mà thay vào đó là một cô gái đầy tự tin, mạnh mẽ, cá tính, đặc biệt có thể làm mẹ, chị gái và gia đình tự hào về mình.

Chiếc đầm công chúa tôn lên vẻ đẹp của Nam Phương
Nam Phương đánh giá những đối thủ của mình trong cuộc thi này đều là những “bông hoa” tài năng và thông thái, để lựa chọn một người cho ngôi vị quán quân thực sự khó khăn.

2. Trần Thị Thanh Thư

Không phải gương mặt xa lạ, cách đây 2 năm, Trần Thị Thanh Thư (SN 1999, Hải Dương) bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những bức ảnh khoèo chân, mắt lác.

Hình ảnh một cô gái có gương mặt dễ thương với khả năng uốn dẻo tuyệt đỉnh khiến nhiều người tò mò và thích thú. Cũng từ đó, biệt danh “hot girl chân khoèo” cũng ra đời. Chỉ trong một thời gian ngắn, trang cá nhân của cô bạn này đã sở hữu số lượng người theo dõi thuộc loại “khủng” và cho đến thời điểm hiện tại, Thanh Thư có hơn 600 nghìn người theo dõi.

Những bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Thanh Thư đều có cả chục nghìn lượt like
Ai đi thi mà không mong mình đoạt giải, với Thanh Thư giải thưởng chỉ là 1 phần nhỏ của cuộc thi, nhưng tuổi trẻ không thắm lại 2 lần vì thế dù kết quả thế nào điều lớn nhất mà cô có được chính là những kỷ niệm tuyệt vời có 1 không 2 ở tuổi 18.

2017 là dấu son trong tuổi 18 của cô nàng
3. Đặng Nguyễn Phương Nghi

Cô gái 16 tuổi đến từ Đồng Nai – Đặng Nguyễn Phương Nghi dễ dàng chinh phục lòng người bởi chiều cao lí tưởng 1m71, khuôn mặt khả ái đậm chất Á Đông cùng giọng hát hay, truyền cảm.

Với gương mặt ấn tượng, chiều cao 1m71 và sự tự tin, Phương Ngi là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất
Đến với cuộc thi trong tâm thế chủ động và tự tin, Phương Nghi hi vọng mình sẽ dành ngôi vị cao nhất và tỏa sáng trong tương lai, giống như Bảo Thi- ca sĩ mà Phương Nghi vô cùng thần tượng cũng trưởng thành từ Miss Teen.

4. Nguyễn Thị Minh Tuyền

Được xem là thí sinh “không phải vừa đâu” của Miss Teen năm nay, Minh Tuyền hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một Miss đúng nghĩa. Đôi mắt trong veo, gương mặt khả ái, nụ cười ngọt ngào cùng khí chất hơn người, nữ sinh Sài Gòn dễ dàng chinh phục ánh nhìn người đối diện.

Cận cảnh nhan sắc của Minh Tuyền
Có năng khiếu nhảy và hát, Minh Tuyền đã thể hiện cả 2 khả năng này tại vòng casting và cô bạn đã lọt vào Top 100 trước khi được Ban Giám khảo lựa chọn vào Top 18. Minh Tuyền có sở thích du lịch, nghe nhạc, xem phim và chơi các trò chơi cảm giác mạnh.

5. Đỗ Thị Huệ

Huệ là thí sinh đầu tiên được Ban Giám khảo chọn vào Top 18 thí sinh mà nằm ngoài Top 12 sau đợt bình chọn online thứ 2. Cô nàng từng đạt huy chương Vàng cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2015, có năng khiếu hát, múa và diễn xuất.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *